ระวังนักโทษ X ไว้ X ให้ดี
กอนและผองเพื่อนต้องดวลให้ชนะสามในสี่ยก ในยกที่สองเป็นเกมที่ดูว่า เทียนของใครจะดับก่อนกัน แต่เทียนของกอนถูกวางกับดักไว้ ต่อมา คุราปิก้าต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่อง มาจิทานิ แต่ไม่ช้ามาจิทานิก็เผยให้เห็นรอยสักแมงมุมบนหลังของเขา สัญลักษณ์ของกองโจรเงามายา