คำขู่ x อัน x เงียบเชียบ
ผ่านไปสองเดือน ในที่สุดกอนกับคิรัวร์ก็ได้รับอนุญาตให้ฝึกเน็นอีกครั้ง ตอนนั้นเอง กิโด ซาดาโซะ และรีเวลต์ ก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา แล้วบอกให้ทั้งคู่ไปสู้กับพวกเขาบนสังเวียน กอนกับคิรัวร์ปฏิเสธ แต่คิรัวร์คิดว่า พฤติกรรมของซาดาโซะน่าสงสัยมาก