ความโกรธ X และ X แสงสว่าง
กอนขอร้องให้ปิโต้รักษาไคท์ ขณะที่น้ำตานองหน้า ร่างที่นิ่งสนิทของไคท์อยู่ตรงหน้าปิโต้ แต่ปิโต้กลับรักษาตัวเองแทน หลังจากมือซ้ายของตนขยับได้ ปิโต้ก็บอกว่า เขาต้องฆ่ากอน กอนช็อก แล้วเรียกปิโต้ว่า คนโกหก ขณะที่ออร่าพวยพุ่งออกมา ทันใดนั้น ลมก็พัดเทียนในห้องดับ