มัธยมรวม! เรื่องราวโรงเรียนพิฆาตอสูร
พบกับเรื่องราวฮา ๆ ในรั้วโรงเรียนของเหล่าตัวละครจากเรื่อง "ดาบพิฆาตอสูร" ในอนิเมะย่อยอย่างเป็นทางการเรื่อง "โรงเรียนพิฆาตอสูร"