ตอนพิเศษวาเลนไทน์ ตอนที่ 1
วันวาเลนไทน์มาถึงแล้ว เซนอิตสึทั้งตื่นเต้นและกระวนกระวาย เขาหวนนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครึ่งปีก่อน