จันทรานำพาสู่ต่างโลก
นักเรียนม.ปลาย มิสุมิ มาโคโตะถูกเรียกตัวไปยังต่างโลกเพื่อเป็น "ผู้กล้า" แต่เทพธิดาจากต่างโลกว่าเขาน่าเกลียดและส่งเขาไปยังดินแดนรกร้างสุดขอบโลกแทน