ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์
กอร์นออกเดินทางเพื่อเป็นฮันเตอร์มืออาชีพ ระหว่างทางเขาได้พบกับผู้สมัครสอบฮันเตอร์คนอื่นๆ ทั้งคุราปิก้า เลโอลีโอ และคิรัวร์