มีสติ X กับ X เสียสติ
ทีมเทสเกลล่ายังไม่กลับเข้าเกม ในที่สุดเก็นทรูก็หันไปสนใจกลุ่มของกอนแทน กอนเผชิญหน้ากับเก็นทรู คิรัวร์สู้กับซับ ส่วนบิสกี้เจอกับบาระ บิสกี้จะเผยร่างจริงออกมาหรือไม่ แผนของคิรัวร์จะได้ผลหรือไม่ กอนจะเอาชนะเก็นทรูได้หรือไม่