การติดต่อ x จาก x ผู้เป็นพ่อ
กล่องที่จินทิ้งไว้ให้กอน มีเทปบันทึกเสียงของจินอยู่ แต่พอเทปหยุดเล่น มันก็ลบข้อความทิ้ง เบาะแสเดียวที่เหลืออยู่ คือแหวนและเมมโมรี่การ์ดของเกม ที่อยู่ในกล่อง