โตเกียว รีเวนเจอร์ส
ทาเคมิจิรู้ว่าแฟนเก่าถูกฆ่าโดยแก๊งโตเกียวมันจิไค ต่อมาเขาถูกผลักลงรางรถไฟ แล้วพบว่าตัวเองย้อนเวลากลับไป 12 ปีก่อน