เกิดใหม่
ฮานะกาคิ ทาเคมิจิทราบว่า ทาจิบานะ ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตสมัยมัธยมต้นถูกฆ่าตายโดยองค์กรอาชญากรรมชั่วร้าย “โตเกียวมันจิไค” จากนั้นมีใครบางคนผลักเขาตกลงไปในรางรถไฟ เขาเตรียมใจตายเมื่อรถไฟใกล้เข้ามา แต่เมื่อลืมตาขึ้นกลับพบว่าตัวเองย้อนเวลากลับไป 12 ปีก่อน