เชนซอว์แมน
เดนจิเด็กหนุ่มนักล่าปีศาจที่ทำงานคู่กับโปจิตะ "ปีศาจเลื่อยยนต์" วันหนึ่งระหว่างพยายามหาเงินมาใช้หนี้ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ เขาถูกหักหลังและถูกฆ่า ขณะกำลังสิ้นสติ เขาทำข้อตกลงกับโปจิตะและถูกชุบชีวิตขึ้นมาเป็น "มนุษย์เลื่อยยนต์" เจ้าของหัวใจปีศาจ