ลั่นปืน
เด็นจิได้สัมผัสกับจูบแรกที่ชวนใจสลาย เด็นจิที่กำลังเมาถูกพาไปที่บ้านฮิเมโนะ แล้วเธอก็เริ่มยั่วยวนเขา เขายอมคล้อยตามสิ่งล่อใจ แต่แล้วเด็นจิก็เจอบางอย่างในกระเป๋าของเขา อมยิ้มจูปาจุ๊ปส์ที่มากิมะให้เขา