เดอะคิลเลอร์ ยอดนักฆ่า ล่าระห่ำ
มือปืนรับจ้างที่เกษียณตัวเองแล้วรับหน้าที่ดูแลลูกสาววัยรุ่นของเพื่อนภรรยา เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมเมื่อเด็กสาวถูกลักพาตัวไปและมีอันธพาลถูกฆ่า