บอร์เดอร์:โชคุไซ
อิชิคาวะเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ "ปีศาจร้าย" เขาตัดสินใจขั้นสุดท้ายระหว่างความยุติธรรมกับความชั่ว เพื่อแก้แค้นให้คนที่ตายไปแล้ว