ปริศนารักซ้อนเร้น
คุณรู้จักคู่สมรสของตัวเองดีแค่ไหน เรื่องราวสุดระทึกนี้แสดงถึงด้านมืดที่ค่อยๆ เปิดเผยออกมาระหว่างคู่แต่งงาน