โคเฮถูกโยโกมิจิโจมตีขณะขโมยเงิน 200 ล้านเยน เขาโกหกมาเรีย เขาวางแผนจะหนีไปกับแอนก่อนที่มาเรียจะรู้ว่าเขาขโมยเงิน ตำรวจสายสืบโซมะสงสัยว่าแอน โยโกมิจิได้รับคำขู่กรรโชกเกี่ยวกับคาเอเดะ ลูกสาวของเขาที่ถูกลักพาตัวไป เขาจึงโทรหาโคเฮ