มาเรียได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัยหลังจากจ่ายเงินไถ่ แต่ที่แท้เธอเป็นคนจัดฉากการลักพาตัวเพื่อแก้แค้น ตำรวจสายสืบโซมะลงมือสืบสวน โคเฮค้นพบหลักฐานหนักแน่นที่ยืนยันความผิดของเธอ และเผยให้เห็นธาตุแท้ที่น่าตกใจของเธอ