คาซึกิข่มขู่แอนและวางยาสลบเธอ โคเฮที่ขโมยเงิน 200 ล้านเยนรู้สึกเหมือนถูกหักหลังเมื่อเขาเห็นแอนอยู่กับคาซึกิ มาเรียยอมตกลงว่าจะหย่าและหายาพิษมาฆ่าโคเฮ โยโกมิจิและโคเฮค้นพบความเชื่อมโยงที่น่าประหลาดใจระหว่างโคงุเระกับมาเรีย