ปฏิวัติโค่นมาเฟีย
ตำรวจนอกเครื่องแบบคนหนึ่งตัดสินใจเลือกไม่ถูกระหว่างตัวตนที่แท้จริงของเขาและความภักดีต่อหนึ่งในหัวหน้าองค์กรอาชญากรรม