คืนอำมหิต
เรื่องราวของหลายคนที่ดูจะไม่เกี่ยวข้องกันในคืนไร้กฎหมายประจำปี ขณะที่พวกเขาพยายามเอาตัวรอดจากความจริงใหม่ที่น่ากลัวนี้