สวนซ่อนศพ
สมาชิกสี่คนจากชมรมทำสวนย่านชานเมือง ที่ชีวิตของพวกเธอพัวพันกันยุ่งเหยิงจากเรื่องฉาว เล่ห์กล และความลับที่พวกเธอมีร่วมกัน