เกมแค้นระฟ้า
ดราม่าสุดเข้มข้นเกี่ยวกับผู้หญิงสามคนที่ต่างคนต่างมีความทะเยอทะยานและความฝัน ชิงดีชิงเด่นกันเพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุด และการแก้แค้นที่แสนดุเดือดของพวกเธอ