ซูรยอนไปหาสส.โจเพื่อแฉเรื่องเด็กกำพร้าที่ถูกอุปการะและส่งตัวกลับ ทั้งสองทะเลาะกัน ผู้จัดการยุนพลั้งมือฆ่าสส.โจเพื่อปกป้องซูรยอน และยุนฮีก็ปรากฏตัวขึ้น