เด็กทุกคนในเฮราคลับหวังอันดับสูงในการสอบเข้าชองอา เช่นเดียวกับโรนา ลูกสาวยุนฮี ในวันประกาศผล มีชื่อชวนตกใจในรายชื่อ เธอคือมินซอลอาที่ไม่มีใครรู้จัก