ยุนฮีสารภาพว่าเป็นคนฆ่าซูรยอน แต่จริงๆ คนร้ายอยู่เบื้องหลัง ดันแทกับซอจินวางแผนฆ่าซูรยอนและโยนความผิดให้ยุนฮี ทั้งสองเสวยสุขกับอิสระขณะที่ยุนฮีถูกจับ