เพราะการตายของซอลอา โรนา อันดับหนึ่งในรายชื่อตัวสำรองจึงได้เข้าชองอา ยุนฮีสับสนกับข่าว แต่โรนาดีใจ เธอจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในวันที่เธอไปเฮราคลับ