แม็คกรูเบอร์
แม็คกรูเบอร์ผู้ยิ่งใหญ่ออกจากคุกเพื่อโค่นวายร้าย พล.จ.อีนอส ควีธ โดยมีโลกเป็นเป้า จึงต้องรวมทีมเดิม วิคกี้ เซนต์. เอลโม่และดิกซอน ไพเปอร์เพื่อเอาชนะ