เดอะ แกรนด์ ไฮสท์
ยอดมหาโจร 11 คนลงมือขโมยน้ำแข็งทั้งหมดจากคลังหลวงภายในคืนเดียว ซึ่งนับเป็นสินค้าที่มีมากที่สุดในยุคสมัยนั้น