ผีจ๋าอย่าหลอกฉัน
"แวร์ก็อตโกสต์" เป็นหนังตลกสยองขวัญของจีน เรื่องสยองขวัญสามต่อหนึ่ง เล่าในแบบตลกยุคเก่า