ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน
ฮงแดยอง วัย 35 ปี เขาทำลายตัวเองด้วยการดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ เขากลับไปยังโรงเรียนมัธยมปลายของตัวเองและอธิษฐานขอให้ได้ย้อนเวลากลับไป