ตลกรักโรแมนติก
ตอนที่ลุคขอไช่แต่งงาน คำว่า "ขอโทษ" ของเธอ ทำให้เขากลับไปนับหนึ่งใหม่ ลองอีกครั้ง คำว่า "ขอโทษ" คำเดิม ทำให้เขาย้อนกลับไปยังวันขอแต่งงาน