ไอดีของฉันคือดอกไม้พลาสติก
ละครโรแมนติกคอมเมดี้เล่าเรื่องราวชีวิตของมีแร ที่เชื่อมาตลอดว่าชีวิตเธอจะดีกว่านี้ถ้าเธอเกิดมาสวยกว่านี้