มีแรทำการแสดงโดยใส่ชุดที่ไม่สบายตัว เธอต้องเผชิญหน้ากับยงชอลที่เป็นต้นเหตุของความทรงจำเลวร้ายที่สุดของเธอ เขาเรียกเธอว่า "คังออร์ค" อีกครั้ง และคยองซอกก็ได้ยิน มีแรที่หวังจะลบอดีตที่ฝังใจต้องสับสน เมื่อได้รู้ว่าซูอาเป็นคนพายงชอลไปที่นั่น