คยองซอกย้ายไปอยู่บ้านอูยองและกลายเป็นเพื่อนบ้านของมีแร เพราะเอาแต่เจอคยองซอก ในหัวของมีแรจึงเต็มไปด้วยเรื่องเขา เมื่อฮเยซองมาเยี่ยม มีแรจึงได้ดื่มกับคยองซอกที่บ้านของอูยอง ตอนมีแรเมาหมดสติ ใครเป็นคนที่จับมือเธอเอาไว้