มอญซ่อนผี
กะลาสีสามคนบนเรือประมงกลางทะเลพบศพผู้หญิงคนหนึ่ง พวกเขาเอาศพไปซ่อน แต่พอศพหายไป อะไร ๆ ก็น่ากลัวไปหมด