สยองขวัญภูตผี
คนขี้แกล้งสองคนทำคลิปวิดีโอล้อเลียนความเชื่อเรื่องโชคลาง พวกเขาหยิบเหรียญออกจากปากโครงกระดูกในสุสาน และศพก็เริ่มขยับไปมา