ตีสาม AFTER SHOCK
ภาพยนตร์น่าขนลุกที่เล่าสามเรื่องราวของผี ปีศาจ และวิญญาณพยาบาทที่ผลัดกันมาหลอกหลอนในเวลาตีสาม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดของแต่ละคืน