สยองขวัญภูตผี
นักเรียนจากวงโยธวาทิตเล่าเรื่องผีที่เล่าต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นระหว่างค้างคืนที่โรงเรียน ปัญหาคือมันอาจเป็นเรื่องจริง