O.T. ผี Overtime
เจ้านายสามคนแกล้งพนักงานที่อยู่ออฟฟิศทำงานเอาค่าล่วงเวลาจนดึกดื่น แต่กลายเป็นตกกลางคืนแล้วเกิดเรื่องขนลุกจริง