เซนต์เดนิสเมดิคัล
ที่ศูนย์การแพทย์เซนต์เดนิสในออริกอนที่ขาดแคลนเงินทุนและบุคลากร เหล่าหมอและพยาบาลผู้ทุ่มเทง่วนกับการช่วยชีวิตคนด้วยอารมณ์ขันและหัวใจที่เต็มเปี่ยม