พี่น้องไม่มีวันพราก
เมื่อศูนย์ดูแลของผู้ป่วยอัมพาตท่อนล่างแสนฉลาดและเพื่อนผู้พิการทางสมองกำลังจะปิดตัวลง พวกเขาเลยลงแข่งว่ายน้ำเพื่อชิงเงินรางวัล