คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน
นานาเสะตกหลุมรักคุณหมอเทนโดะเมื่อห้าปีที่แล้ว ตอนนี้เธอเป็นพยาบาลและพร้อมที่จะพบเขาอีกครั้ง แต่เขาก็ไม่เหมือนชายใจดีที่เธอเคยคิดไว้เลย