วุ่นนักรักลงโลง
ผู้หญิงคนหนึ่งพบว่าบรรดาคนรักเก่าของเธอล้มตายลงอย่างลึกลับ และเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า เธอต้องย้อนรอยสัมพันธ์สวาทที่ผ่านมาและเผชิญหน้ากับอดีต