แฟลกสแตฟฟ์
หลังจากที่ริชชี่ แฟนเก่าคนหนึ่งของรูบี้เปิดอกคุยกับเธอตรงๆ ถึงเรื่องไทม์ไลน์เซ็กซ์และความตายที่กำลังคืบคลานมาหาเขา รูบี้จึงยิ่งต้องกลับมาทบทวนตัวเอง ทว่า หลังจากเตือนคนดังคนหนึ่งในไทม์ไลน์ของเธอ รูบี้ก็พบช่องโหว่หนึ่งในรูปแบบการตายของเหล่าแฟนเก่า