ชาติสิงค์ไม่สิ้นลาย
ลุงชู โค้ชที่มุ่งมั่นและแหวกแนวกลับสู่วงการฟุตบอลอย่างกล้าหาญในปี 1977 เพื่อโอกาสสุดท้ายที่จะกอบกู้ศักดิ์ศรีของสิงคโปร์