ตะลอนล่าตำนานบอลโลก
แจ็ค ไวท์ฮอลล์ท้าทายเจมี่ เรดแนปป์ในการแข่งของเขาเอง ไม่ใช่รวบรวมสติกเกอร์ แต่เป็นการพบปะต่อหน้ากับตำนานฟุตบอลโลก 11 คนใน 11 วัน