กีฬา
เรื่องราวอันน่าทึ่งของนาเดีย นาดิม อดีตผู้ลี้ภัยชาวอัฟกานิสถานที่กลายมาเป็นนักเตะดาวเด่นของทีมปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ลี้ภัยทั่วโลก
เรื่องราวอันน่าทึ่งของนาเดีย นาดิม อดีตผู้ลี้ภัยชาวอัฟกานิสถานที่กลายมาเป็นนักเตะดาวเด่นของทีมปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ลี้ภัยทั่วโลกที่ถูกบังคับให้ต้องจากหนีตายออกมาจากบ้านเกิด