กู่ร้องก้องสนาม: ศึกชิงพรีเมียร์ลีก
ประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่ถูกเล่าขานโดยเหล่าดาวเด่น การแยกตัวที่อื้อฉาวในปี 1992 ที่กลายเป็นการแข่งกีฬาที่มีคนดูมากที่สุดในโลก