โอมาเอดะ โทวาโกะ กับอดีตสามีทั้งสาม
หนังตลกอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับคนจิตใจดีสี่คนที่เชิญชวนให้ผู้ชมคิดถึงความหมายของครอบครัวและเส้นทางชีวิตที่เราเลือก เพื่อทำให้เรามีความสุข